Dịch vụ hút hầm cầu Quận 4 TP Hồ Chí Minh sạch sẽ 100%

Công ty hút hầm cầu quận 4 TPHCM

Quận 4 là quận nội thành của TP Hồ Chí Minh, đây được xem là quận huyết mạch nối liền quận 7 với các quận trung tâm. Quận 4 ngày càng phát triển về kinh tế nên dân số tập trung về đây ngày càng đông. Chính vì vậy mà tình trạng đầy hầm cầu, nghẹt ống thoát nước xảy ra nhiều và liên tục.

Do đó, dịch vụ hút hầm cầu Quận 4 đang ngày càng được chú trọng phát triển. Trong đó dịch vụ hút hầm cầu Quận 4 TP Hồ Chí Minh sạch sẽ 100% của Công ty vệ sinh môi trường Hoàng Đình được người dân nơi đây tin tưởng sử dụng.

dich-vu-hut-ham-cau-dang-ngay-cang-duoc-phat-trien
Dịch vụ hút hầm cầu đang ngày càng được phát triển

Dịch vụ hút hầm cầu Quận 4 sạch sẽ 100%

Tuy có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu nhưng chất lượng và sạch sẽ 100% thì phải kể đến dịch vụ của Công ty vệ sinh môi trường Hoàng Đình. Đây là công ty lớn và uy tín chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Quận 4. Ngoài ra, Công ty vệ sinh môi trường Hoàng Đình còn đem đến nhiều dịch vụ vệ sinh khác cho khách hàng như: sửa bồn cầu, hút bể phốt, nạo vét hố ga….
Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại 15 phường gồm: Phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 8, phường 9, phường 10, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16, phường 18. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện hút hầm cầu, xử lý chất thải tại tất cả các quận, huyện khác trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

ham-cau-co-kich-thuoc-nho-se-rat-nhanh-bi-day-va-tran-nuoc
Hầm cầu có kích thước nhỏ sẽ rất nhanh bị đầy và tràn nước

Tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến đầy hầm cầu

Hiện tượng đầy hầm cầu thường xảy ra do các nguyên nhân sau:
Hầm cầu được xây dựng có kích thước nhỏ
Vì là quận nội thành, có diện tích chỉ hơn 4km2 nhưng dân cư đông đúc nên mỗi gia đình thường xây hầm cầu có kích thước nhỏ vừa để tiết kiệm diện tích, vừa phù hợp với yêu cầu của thành phố. Do kích thước nhỏ nên dung tích chứa không nhiều, điều này khiến tình trạng đầy hầm cầu diễn ra nhanh hơn và liên tục hơn.

Hầm cầu không được hút đều đặn
Hầm cầu được xây dựng bằng chất liệu xi măng, gạch, đá nên các chất thải không thoát ra ngoài được mà chỉ chứa trong hầm và phân hủy. Do vậy định kỳ khoảng 1-3 năm mỗi gia đình nên thực hiện hút và vệ sinh hầm cầu định kỳ. Nếu gia đình có ít người thì thời gian có thể kéo dài hơn nhưng cũng không nên để quá 5 năm.
Thiết kế hầm cầu sai quy cách
Hầm cầu chuẩn được thiết kế với 3 ngăn gồm: ngăn chứa chất thải, ngăn lắng đọng và ngăn lọc nước thải. Mỗi ngăn sẽ có kích thước khác nhau, trong đó ngăn chứa có kích thước lớn nhất. Nếu khi xây dựng không đúng quy cách, các kích thước không được cân đối thì hầm cầu sẽ rất nhanh bị đầy. Ngoài ra, việc thiết kế sai quy cách còn có thể dẫn tới các tai nạn như sập hay nổ, điều này rất nguy hiểm cho gia đình.
Để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho gia đình cùng môi trường xung quanh bạn nên sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Quận 4 của Công ty vệ sinh môi trường Hoàng Đình định kỳ. Liên hệ ngay với công ty để tìm hiểu thông tin và nhận sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Trụ sở Văn Phòng : 88/6 Cù Lao Nguyễn Kiệu, P.1, Quận 4,Tp. HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
GỌI NGAY